O Diyos magpakailanman Ikaw lamang ang kailangan Pag-ibig Mong walang hanggan Sapat ang iyong biyaya Sa bawat sandali Ikaw ang lahat sakin. Choose one of the browsed Sa Bawat Oras Araw lyrics get the lyrics and watch the video.


Pin By Alma On Wise Words Wise Words Words Wise

Musikatha Lahat Sa Akin lyrics.

Sa bawat oras yrics. Humihinto sa bawat oras ng tagpo Ang pagikot ng mundo Ngumingiti ng kusa aking puso Pagkat nasagot na ang tanong Nagaalala noon kung may magmamahal sa kin ng tunay Ikaw ang pagibig na hinintay Puso ay nalumbay ng kay tagal Ngunit ngayoy nandito na ikaw Ikaw ang pagibig na binigay Sa akin ng may kapal Biyaya ka sa buhay ko Ligayat pagibig ko. Humihinto sa bawat oras ng tagpo Ang pag-ikot ng mundo ngumingiti ng kusa aking puso Pagkat nasagot na ang tanong Nag-aalala noon kung may magmamahal sakin ng tunay Ikaw ang pag-ibig na hinintay Puso ay nalumbay ng kay tagal Ngunit ngayoy nandito na Ikaw ikaw ang pag-ibig na binigay Sa akin ng may kapal biyaya ka sa buhay ko Ligayat pag. Bawat Oras Official Lyric VideoProduced by.

- Psalm 8612 KJVSA BAWAT ARAWPapuri SingersSa bawat pagsik. Sa ding ding Ian dsa. Sa oras ng kahinaan O Diyos magpakailanman Ikaw ang syang sandigan ko.

07072021 Anino Mo Lyrics. Dale Jairus Araw-araw sa bawat oras na lumilipas Tayo ay binigyan ng pagpipilian Yun ay ang manatili sa kahinaan O ang mas maging malakas Hasain mo ang iyong sibat Kamay mo ang iyong agimat Takutin mo ang iyong takot Sa dulo ka tumingin. Hinding-hindi ka na mag-iisa.

Hottest Lyrics with Videos. Sa bawat oras na lumipas akoy maghihintay na lang Hindi. Sa pagkumpas ng iyong kamay.

Sa ding ding By oriflame By-sexual By the mamas. Sa Bawat Oras Lyrics. Silong sa iyak at pagluluksa.

Ikaw ang dulo gitnat simula. I will praise thee O Lord my God with all my heart. Nagiisang tiyak sa isang libong duda.

31032020 Lyrics for Kahit Kailan by Bianca Umali. Kung puso ko ay imamapa. Sonic State AudioRecorded and mixed by.

Nahanap din kita kay tagal kong naghintay. Sonic State AudioWords by. There are 60 lyrics related to Sa Bawat Pintig Lyrics By Restie Umali.

Lumilipas nagtataka kung bakit Ako umiiwas sa bawat sabihin mo Mayroon pa bang pag-asa na mabago ang lahat Bridge. Sa bawat minuto bawat oras na akoy iyong kasama. Sa bawat oras at sandali.

11072021 Ikaw Lang Ang Mamahalin Lyrics. Sa bawat minuto bawat oras Na akoy iyong kasama Ay hinding hindi ka na mangangamba At sa bawat araw na lilipas Aabutan ng saya Hinding hindi ka na mag-iisa Kahit kailan Kahit kailan Kahit kailan. Dinggin mo itong tibok ng puso ko Umaawit sa yo Damhin mo ang pintig Bawat himig ay para sa yo Masdan mo ang ngiti sa labi ko Inaalay ko sa yo Pangako ko sa yong.

At sa bawat araw na lilipas. Sa pagpatak ng bawat oras ay ikaw Ang iniisip isip ko Hindi ko mahinto pintig ng puso Ikaw ang pinangarapngarap ko Simula ng matanto na balang araw iibig ang puso CHORUS. Ay hinding-hindi ka na mangangamba.

Sa bawat oras Dahil wala ka na Nagtatanong nagtataka Kung bakit ba lumisan ka Gumising na akoy nag-iisa Wala na pala akong kasabay na uuwi Dati rati kasabay kang tatawid Wala na palang mag-aalala tuwing nalalasing Dati rati may nagsasabi Wala na pala yung dating ikaw at ako Na parating nandyan sa aking tabi Wala na pala yung dating mainit na gabi. Browse for Sa Bawat Oras Araw song lyrics by entered search phrase. The papas By the way Carman lyrics Ian dsa.

Choose one of the browsed Sa Bawat Pintig Lyrics By Restie Umali lyrics get the lyrics and watch the video. There are 60 lyrics related to Sa Bawat Oras Araw. Sa bawat oras at sandali.

Verse 1 sa bawat oras na ikay aking kapiling mga bituin sa langit ang nag niningning at sa simoy ng hangin naririnig ko ang pagibig sinulat ang tulang gawa sa aking himig para lahat ng tao ay makarinig ng aking damdamin o aking damdamin at dahandahan lumilipad chorus ibubulong ko sa iyo itong tibok nitong. Buildex bawat oras lyrics. Sa bawat pag-ikot ng ating buhay May oras kailangan na maghiwalay Pusoy lumaban man walang magagawa Saan ka kailan ka muling mahahagkan Magkulang man sa.

We dont have this lyrics yet you can help us by submitting it After Submitted Lyrics Your name will be printed as part of the credit when your lyric is approved. Verse 2 Pigilan. Sa Bawat Oras Araw lyrics.

And I will glorify thy name for evermore.


Pin On Celebrities