Bakit di mo subukan mag invest ng Gold habang nagtatagal tumataas ang value. Nagdala raw ang waswasasawa ng isang preso ng isang kaha ng yosi.


Pin By Kuchienesss On Pinoyhumor Hugot Quotes Pinoy Quotes Hugot

Bakit bigla ka na lang nandyan sa kabilang buhay.

Di mo pa oras. Dahil kung kailangan mo pa ng oras. Kaya ano pa hinihintay mo pili na. Ang oras kapag hinayaang lumipas.

Mga luhang pilit mong tinatago. Sa pagsikat ng araw ikaw ang laging hanap. Kaya Sumabay na si batman ang bahala.

DI MO MASILIP ANG LANGIT Buod Nagsimula ang kwento sa pag-uusap ng dalawang preso. Submitted by hariboneagle927 on Thu 04052017 - 1601. Pag di mo pa oras wag mo pilitin Ctto.

Last edited by lt on Thu 21052020 - 1003. Salamat hanggang sa muli. Pwede bang humiling isa pang araw.

16 de marzo. Mar 11 2020 Kung di mo pa oras di ka mamamatay Duterte Malou Escudero Pilipino Star Ngayon This content was originally published by Pilipino Star Ngayon following its editorial. Eto lang naman yon kung di mo trip edi wag mo pakinggan skip mo ayaw mo pero shineshare mo pa kasi kesyo nakakatawa wag tularanand all that bullshi.

Pero di ko masasabing palaging ganun. Di papabayaan na akoy mag-isa Di bat sabi mo sabay tayong tatanda. Di mo pa alam di mo pa alam Nakakatakot pero exciting naman.

Di sapat and meron tayo ngayon. Di ako naniniwala diyan. Nabalitaan ko na wala ka na Di bat sabi mo hindi mo ko iiwan.

May mga dumadating na tulong o nagagawan ko ng paraan. Nandito lang ako wag kang mag alala. Ramdam mula sa kabilang silid.

Kung pwede lang bawasan natin ang mga tampuhan. Oct 25 2019 Lyrics Di Na Muli. Kulang na kulang ang panahon.

Halata sa iyong mata ang pagod na iyong dala. March 16 at 722 PM. Mangilan ngilan na rin yung oras ko na.

Hanggang sa umabot ang pag-uusap sa kaso nila. Kaya nagiingat pa rin. Mar 11 2020 Di ka mamamatay kung hindi mo pa oras - Duterte.

MANILA Philippines Naniniwala si Pangulong Rodrigo Duterte na hindi mamamatay ang. Gusto mo bang mag invest. Kung totoo yaan kahit di ka magingat iisipin mo na kung di mo pa oras walang mangyayaring masama.

Di bat sinabi mo sa akin na sabay tayong mangangarap. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Oras nat subukan ang di pa nagagawa.

Pag di mo pa oras wag mo pilitin Ctto. Hanggang sa napag-usapan ang hindi pagsusuot ng relo na kailangang hulaan ang oras dahil aarborin lang ng mga trasti. Malou Escudero Pang-masa - March 12 2020 - 1200am.

A TOKTOK FRANCHISING BUSINESS OPERATOR. Paano na ako tayo. Di mo kailangan Bumangon ng maaga wla kang hinahabol na oraswala magagalit sayo na amohawak mo oras mo at galaw mo FRIEND gusto ko din maramdaman mo Ang nararamdaman ko ngayon dahil Im proud to be.

Sa pagpalit ng buwan sana ikaw pa rin ang tangan. I Belong To The Zoo Lyrics. SA una Talaga wala kang nakikita ng Kita mo kapag di mo SYA.

Ang oras kapag hinayaang lumipas Madarama mo hanggang bukas Di mababawi muli Ang dami-daming bagay na hindi naman kailangan Kung pwede lang bawasan natin ang mga tampuhan Hindi mo lang alam hindi mo pa nararanasan Kahapon sana natin di mo na pinahirapan Patawad muli Di na muli di na muli Ang oras kapag hinayaang lumipas Madarama mo hanggang bukas Di mababawi muli At natapos ang himas ng sandali Di kukubli aking tinig Nang lumipas nat di. Paano na ang lahat. Pwedeng maaga pwedeng madelay.

At natapos ang himas ng sandali. Bakit pa dumating ang oras na ito. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Pero pag may mga artists na makabuluhan yung tracks at talagang may sense yung kanta tinutulugan nyo. PAG DI MO PA ORAS DI PA TALAGA Sections of this page. Na para bang ayaw mo na.

Kahit hindi pa ako ang iyong i-una. Di kukubli aking tinig. Ang dami daming bagay na hindi naman kailangan.

Madarama mo hanggang bukas. Binigyan mo ako ng pagkakataon Kung mababago ang landas na tatahakin ko Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko Sa bawat sandaling kasama kita Binigyan mo ng buhay ang aking mundo Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama Kulang na kulang ang panahon Di sapat ang meron tayo ngayon. Maisasangla mo pa sa oras ng kagipitan.

Nang lumipas nat di man lang nasabi.


Cheesypinoy Com We Have A Collection Of Tagalog Filipino Pinoy English Quotes About Love Emo Friends Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes