Oct 07 2016 Kulang Ang Oras. Sa Ibang Mundo Lyrics.


Pin On Opm Music 2021

Akoy gulong-gulo Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako.

Kulang ang oras song. Alam ko na tayoy magkikitang muli. Ang sabi mo Dito ka lang sakin magpahinga muna Lalabanan din mga dambuhalang Di maubos na problema Malapit na pero di rin kasalanang Magpahinga. Listen to Kulang Ang Oras on Spotify.

Jun 21 2016 Chorus G Bm C G Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Em Bm C D Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sa yo G Bm C G Totoong problema ngingiti na lang ako Em Bm C D G Kung sino pang mina mahal sya pa ang ayaw sa yo Instrumental G C G C G C G C Verse same chords Nais kong mab beer house ngunit kulang ang pera Kayat nag kakape na lang dag-dag pa sa kaba Tutal wala naman akong dapat ika takot Dahil darating din ang. 2016-10-07 Auto-generated by YouTube. Cm7 Paano kung bigla na lang Dsus2 ako maglaho sa piling mo.

1 List In water Dans leau. Ang kaba sa king dibdib Bawat minutong nakapiling kita Tumatapang ako nang dahil sa yo Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama Kulang na kulang ang panahon Di sapat ang meron tayo ngayon Pwede bang humiling isa pang araw Sa pagsikat ng araw ikaw ang laging hanap. Nov 27 2016 Provided to YouTube by ABS-CBN Corporation Music Kulang Ang Oras.

Subscribe to see track rating averages View example. Kulang ang oras pag kasama ka Bitin sayong halik Bitin sa yakap mong Hinihiram sa pag-ibig na hindi mauwi Sa isang sulok ng panahon Hindi kita hawak ng patago. Kulang man sa tin itong sandali.

Oi oi oi oi oi oi oi oi oi oi. Listen to Kulang Ang Oras on Spotify. F C Dm C F.

Kulang pa yata ang bente kwatrong oras sakin Sa mga problema kong mas marami pa sa mga bituin Ayoko namang magpatalo pero Bat parang ubos na ubos na ako. RELEASED OCTOBER 7 2016 2016 ABS-CBN FILM PRODUCTIONS INC. Charice Catharsis 2016 Star Records Released on.

Hanggat may pag-asa pa na haharapin. All the community rules apply here. Ito ay hindi tsismis napag-uusapan lang Yo de le hi ho walang labis walang kulang Itong aking inaawit ang tamaay huwag magalit Ito naman ay bunga lang nyaring isip Ang Pitong Gatang kailanman ay di ko maiwawaglit Tagarito ang aking iniibig Yodelehihoo Yodelehi yodelehi oh ho yodelehihi Oh ho yodelehihi.

Ikaw lang ang mamahalin. Sep 22 2019 Cm7 Dsus2 sa pag gising ay may luha Cm7 Dsus2 oh eto nanaman ako Refrain Bm7 Cm7 Mas mabuti nang magkalayo Dsus2 Dm ang ating landas Bm7 Cm7 Dsus2 Dm at dahil wala ka naman talagang oras Chorus AM7 Bm7 Alam mo ba iniisip kita. Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama Kulang na kulang ang panahon Di sapat ang mayron tayo ngayon Pwede bang humiling isa pang araw Hindi ko napansin unti-unting nawawala Ang kaba sa king dibdib Bawat minutong nakapiling kita Tumatapang ako nang dahil sa yo.

Kulang ang oras natin huwag natin pang sayangin huwag mong intindihin kung nasaan bahala na heto na ang bagong panahon heto na ang pagkakataon makigulo magslam-dance na ngayon. Saan pa kailan ka muling mahahagkan. Ang oras na ikay kapiling Nakayakap sa akin Kung maibabalik ko lang Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin Verse III Tila ako ay umasa Na ikaw ang aking tadhana Pag ibig na wagas Nagkaroon ng wakas Chorus Chorus Bridge Ala ala ng kahapon Di na maulit ngayon Kung pwede lang sana Ibalik ang nakaraan Siguro ay tayo pa rin Siguro ay tayo pa rin.

Aug 30 2018 Listen to Charices Kulang Ang OrasSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit our official websitehttpstarmusicabs-cbnc. 448 PREVIEW Epitome of Beauty Acoustic Version 12. Lalalalaaaaaa lalala lalala Lalalalaaaaaa lalala lalala Lalalalaaaaaa.

Kulang pa yata and bente kwatrong oras sakin F Am7 Dm C Sa mga problema kong mas marami pa sa mga bituin F Am7 Dm C Ayoko namang magpatalo pero F Am7 Dm C Bat parang ubos na ubos na ako. At nasa puso mo ang musika nandito ka para magsaya kung hassle ka ay umuwi ka na. Akala ko hindi na darating ang panahon Na liliwanag ang daang nasisilayan ko Sa libo-libong taong nangangarap Binigyan mo ako ng pagkakataon Kung mababago ang landas na tatahakin ko Ikaw pa rin ang hahanapin ng puso ko Sa bawat sandaling kasama kita Binigyan mo ng buhay ang aking mundo Dumadaan ang araw Di mo namalayan naubusan ka ng oras Pwede bang humiling Isa pang araw na ikaw lang ang kasama Kulang na kulang ang panahon Di sapat ang.

Instrumental Pusoy lumaban man walang magagawa. Nais kong matulog ngunit di maka-tulog Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog Pahamak na pag-ibig to. Saan pa kailan ka muling mahahagkan.

351 PREVIEW 12 SONGS 46 MINUTES. 11 Kulang ang oras 448 12 Epitome of Beauty Acoustic Version 351 Total length.


April Boy Regino Ultimate Collection Official Non Stop Youtube