Im sorry di ako nakadalo. Hwangbo ang pinaka-cool na babae sa buong mundo next sa aken.


Lyrics Of Photos Facebook

Oo masaya na sya sa iba.

Salamat sa pasasamantalang oras na ibigin ako. Ikaw at ako tinadhana na maging tayo. 26042013 Siguro naman nalibing na mama ko pwede na ko magpasalamat salahat ng sumuporta sakin sa mama ko sa papa ko at sa pamilya ko sa mga orasna kailangan namen kayo. Sanay muling makadalaw sayo.

Ang isa pang napakahirap na oras para sa akin ay kapag ang aming batang pamilya ng limang nakaranas ng 1989 Loma Prieta Lindol na ganap. Salamat sa oras na binigay mo sakin salamat sa mga araw na napasaya mo ako salamat sa lahat pati na rin sa pang iiwan sakin. 11092020 Salamat sa pagbasag ng pinaka matibay kong pader.

Salamat sa lahat ng ipinaramdam mo kahit na saglit lang. Kakalimutan ko muna kung paano tumula. Kakalimutan ko muna ang mga bolpen at papel Kapalit ng paghawak sa mukha mala anghel.

Naniniwala ako na masamang panimula ang natunghayan kong pangyayari sa. Ako ang nagbigay ng paanyaya kay Ibarra na sumama na lamang sa akin sa Europa sapagkat hindi nababagay ang kaniyang karunungan sa sarili niyang bayan. Sakin dumaan alam ko naman.

But i still wish na sana ibless ka pa ni lord ibless relationship nyo ni alex shushu then fam mo. Salamat dahil naranasan kong maging tao kahit isang beses lang. Kahit na magnakaw pa to.

Makuha ko lamang ang iyong pansin. Salamat sa mga taong dumamay samen sa mga oras nakailangan namen ito. 12122008 Nagbabakasakali Na Ako Ay Iyong Ibigin sang.

Naging napaka-hectic ng buhay ko nuong mga nakaraang buwan at di na nakaya ng katawang-lupa ko ang ipagpatuloy pa ang. Hindi ko sinasadya na ibigin ka kahit na alam kong kaibigan lang ako. Ikaw ang maituturing ko na best friend closest friend or idk friend.

Patawarin mo ako hindi ko sinasadyang mahulog sayo. Writtenby Rey Valera My Idol_V. Patawarin mo ako kung hindi ka naging kumportable.

Sections of this page. 07102016 Ewan ko ba tuliro na ako ng mga oras na iyonNangati ang ilong kokaya naman kinuha ko ang aking bench towel at dahan dahang pinagpipilitan ko itong ipasok sa aking ilong Nakatingin ako sa sahig ng gymnasium namin ng pagkakataong iyonhanggang sa namalayan ko na lang na may isang pares ng paa na nasa aking unahan katulad ng nangyayari sa telibisyon mula paa. Marami ang tungkol sa nasusugatan na oras na naalala ko ngunit ang isang bagay na nakatatakot ay ang pakiramdam ng lakas na bumalik sa akin sa tuwing nagpapasalamat ako sa isang tao.

Kung dumating man ang araw na yun lagi mong. Salamat sa lahat lahat malaking utang na loob tuh para sakin lahat ng oras na binigay mo para mapasaya ako. Pasensya na po sa inyong lahat na dumadalaw sa blog na ito.

12022011 Pasensya Na at Salamat. Salamat sa mga oras na ako pa yung priority mo. Muli ay aking ipinapaalala sa mga readers na upang maganap o magkaroon ng bisa ang anumang salamangka at ritwal dapat ay 100 ang tiwala ng taong gumagawa nitoKung ikaw mismo ay may duda sa iyong ginagawa hindi magaganap ang salamangka.

Masaya akong bumabalik sa inyo. Pero salamat na rin dahil doon sinalo ako ng iba. Kaya parating na ko para sayo sakin o sa atin.

Salamat sa masasayang oras na laro ML. Kahit na maraming mapanahon. At alam ko maiintindihan ni mama kung bakit ako nagpapasalamat.

Tila gusto muli iparamdam na. Kagaya ng sinabi ni Kristo sa bibliya kung tayo ay magkakaroon lamang ng kahit ga-butil ng mustasa na pananampalataya kahit. Mahal pabigyan mo ako sa oras na ito.

Nasaktan ako kasi bigla kang nawala. Mapapansin na ang mga hugot ay kung hindi man palagi ay madalas na tungkol sa pagkasawi lalo na sa pag-ibig. Kaya mahal Sa oras na ito Pakinggan mo ako ng husto Kakalimutan ko munang maging makata Kapalit ng muling pagdadaop palad nating dalawa.

Pero pwede bang mag pasalamat kana lang sapagkat naranasan mo ang ibigin ng isang sya.


Kkb Jil Teresa Posts Facebook