Mga memorya kung saan bago Na alam kong akoy hindi matatalo. Puro mga pangsariling mga kagustuhan nalang.


Pin On ʟɪᴛᴇʀᴀᴛᴜʀᴇ

Ngayon hindi lang pangako mo ang nasira kundi ako din Hindi ko alam ang gagawin ko kundi isigaw itong aking nararamdaman Isigaw tong nararamdaman ng puso ko noong itoy iyong iniwan.

Sa bawat oras poem in hindi. 22062018 Pagmulat ng mata liwanag ang bumubungad Para bang nung nakilala kita - nagkailaw ang lahat Tumatagos ang sinag sa madilim kong mundo Tila nanghihikayat kang bumangon ako sa kinasasadlakang kalungkutan. Hindi sa lahat ng oras laro minsan matuto din tayong maging professional sa bawat kinikilos natin. 20012019 Hindi mo kailangang makiusap para lang di kita iwan Sapagkat hindi ako lalayo sa kahit anong pagkakataon Paano ko lilisanin ang taong katangi tangi sa aking paningin.

Ang ibay humihiling na ito ay bumagal. Hindi mawari ang gusto ng karamihan. Sabi nila tama na Tama na ang mga katangahang aking ginagawa Sabi nila itigil ko na Itigil ang kakaasang maibabalik pa.

Kahit ikay natalisod o ikaw man ay namomroblema ang oras ay patuloy na tumatakbo. Human translations with examples. Sa bawat oras na kasama kita sa bawat oras na kausap kita sa bawat oras na tayo ay masaya hindi ko mawari kung anong aking nadarama.

Contextual translation of sa bawat oras. In essays. Paano ko magagawa ang kalimutan ka Paano ko.

Hindi bumitaw ang pusong pilit paring nakahawak. Ang buhay ay patuloy na tumatakbo. NAIS Sa bawat oras na hindi ka nakakasama Bawat minutong hinahangad na makausap ka Bawat araw na labis ang saya sa twing naaalala ka.

Sana sa bawat pag iyak. Marami sa atin ang gustong pigilan ito o maantala man lamang ng kahit na ilang sandali upang ang bawat pagkakataon ng ating buhay ay ating malasap. Na ang tatahakin ay hindi na tulad nang ngayon.

Contextual translation of sinulit bawat oras. Sinasayang ang mga panahon nandyan sya. Pumasok ka pa lang sa buhay ko.

Sana sa bawat oras na pusoy nawawasak. Oras na para sa huling sayaw Oras na para patayin na ang nakalipas nating ilaw Yung ilaw na minsay naging liwanag sa ating mundo Pero nawala basta basta mo na lang itong iniwang kasama ako. Ngunit bago maupos Akoy may aabutin Bawat sulok ay dadampian ng buhay At magmamarka sa bawat haligi Na kahit sa dilim mayroong palang pag-asa.

Sa bawat oras at araw na dumadaan Hinay-hinay sa pagtrato sakin na parang wala lang Hindi ako yung taong madaling sumuko Lalo nat ikaw ang. PAGMAMAHALANG NAPUTOL Sa bawat oras na hindi ka namamansin Bigat sa puso at kalooban sa akiy dumidiin Takot at kaba sa aking damdamin Takot na may iba kana at akoy iyo ng palayain Sa mga panahong. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Oras na para sa huling pangako Pangako ko na hindi. 02052021 GOD BLESS US ALL. Human translations with examples.

Tinamaan sa bawat memorya Na hinahanap hanap kung nasaan ka. Kapagdakay kakapain ko ang telepono Na tulad ng pagkapa ko sa damdamin ko para sayo Kailangan kong maberipika na nasa tamang oras ako Para gumising. Sa bawat pag-ikot ng oras At sa mga panahong lumipas Andito pa rin ako at pilit inaalala Iyong mga sandaling ikaw ay kasama.

Human translations with examples. Walang pakialam sa mga minutong lumalampas. Ang iba namay atat at nais itong lumipas agad.

Binibilang na ang oras Bawat minutot segundo Maaring mapagal at maagang tamlayin Kung saan saksi ang kadiliman sa liwanag na taglay. Oktubre 12 2012. Lagi at sa bawat oras Ikaw ang iniisip ko Mahal kita kahit sa mga oras na tulog kat malungkot O kahit pa sa mga oras na galit kat.

Kahit alam nating di na ito muling mababalikan pa. Di iniisip ang bawat segundong lumilipas. 12102012 Ang Oras ay Mahalaga.

Hello with this every student every other hour. Hello with this every student every other hour for each one of you. Sana sa bawat luha na pumapatak.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Full of people take every hour every other hour. Sa sobrang lakas nito Akoy tinamaan sayo.

Sa unang isang oras isang iglap ako ay iyong iyo na sa sandaling nakita ang sinag sa iyong mga ngiti nagbubunyi ang mga matang naaakit sa mga sulyap nating nagsasalit di ko inasahang mananatili patawarin. Di ko na mai-alis ang titig koy wariy di mo na nais di na matiis ikaw sulyapan pa sanay di na ito matapos pa ang sandaling nakita ang sinag sa iyong mga ngiti. Contextual translation of sa bawat oras naiicip kita.

Panibagong oras ang dumating Ngungit di parin nagbabago ang aking hiling Unang sulat ng taon Parang tubig na umaalon.


Pin On Facebook