Mar 28 2020 requested song teka lang by emman. Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako Chorus G Bm C G Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Em Bm C D Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sa yo G Bm C G Totoong problema ngingiti na lang ako.


ت On Twitter 216

Ayan na ayan na tulog na siya oh tagal ko Sali mo si Mica uh kasali ko nga yon Ayaw mag-sign in the Mica Micah sa send i-se-send ko sa yo ano I-se-send ko sayo yong described link.

G oras gulo lang ako. Kung sino pang mina mahal sya pa ang ayaw sa yo. Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako. I do not owe this.

G Bm C G. Bulag kung bulag kayahon ra naku ni wala koy plano nga makipag bulag sa imuha pero tadhana naman gyod mismo ang gabuhat og pama agi para tuldukan na nato ang tanan sa taas nato nga tuig nga nag uban dli ko maka tuo nga mabuhat nimo ni sa ako ayaw kabalaka dli mhitabo nga samukon tika pasagdan ra gyod tika kung sa iyaha ka. Nais kong matulog ngunit di maka-tulog.

Less than 5 days left na lang pero im still super behind sa dalawang subjects ko isa is major pa. Nais kong mag-sound trip ngunit brown out nga pala. Totoong problema ngingiti na lang ako.

Akoy gulong-gulo Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako. G Totoong problema ng Bm ingiti na l C ang ako G. Dahil darating din ang araw syay aking malilimohot.

Akoy gulong-gulo Tumatakbo ang oras ngunit gising parin ako-chorus-Ayos lang kahit pa nasasaktan ang puso ko Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sayo. SUBSCRIBE NOWSubscribe to my New Channel. Em Bm C D G.

Standard Intro G C G C G C G C Verse G C Nais kong matulog ngunit di makatulog G C Sa pag iisip ang utak koy nabubugnot Am C Pahamak na pag ibig ito akoy gulong gulo Am C D Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako G C Nais kung mag. Kung sino pang minamahal sya pa ang ayaw sa yo. Nais kong mab beer house ngunit kulang ang pera.

Gulong-gulo ako hindi ko na alam ang gagawin ko. Tumatakbo ang oras ngunit gising parin ako. Buwisit na ilaw to dumagdag pa sa problema.

Lyrics Sobrang saya dahil Nandito ka na kahit Mamaya lang Ay aalis ka na rin agad Wag ka sanang mainis Panahon natin mabilis Sandal mo muna sandal Di naman. Create and get 5 IQ. Jun 21 2016 ----- SONG NAME Ayos Lang ----- Tabbed by.

Kung hindi lang dahil sa kanya ngayon ay masaya. Standard Intro GC 4x G C Nais kong matulog ngunit di makatulog G C Sa pag iisip ang utak koy nabubugnot Am C Pahamak na pag ibig ito akoy gulong gulo Am C D Tumatakbo ang oras ngunit gising pa rin ako G C Nais kung mag sound trip ngunit brown out nga pala G C Buwisit na ilaw ito dumagdag pa sa problema Am C Kung di lang dahil sa. Am Pahamak na pag ibig ito akoy g C ulong gulo Am Tumatakbo ang oras ngunit gisin C g pa rin ako D G Nais kung mag sound trip ngunit br C own out nga pala.

Maingay na lansangan Mga taong nagsisigawan Sobrang gulo ng kapaligiran. Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog. Dapat pala nag-loa na lang ako.

If kaya lang sana id go INC sa dalwa kong subjects na yon kaso if i do that ma-uunderload ako. G Ayos lang kahit pa nasas Bm aktan ang p C uso ko G. Nais kong matulog ngunit di maka-tulog Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog Pahamak na pag-ibig to.

So ayon i just wanna share lang na sobrang suko na ako sa buhay. Yon Akala ko Marinig ang tagal tara open na nga ako open na talo opening pa lang ako Come on. Guitar G C 4x.

----- SONG NAME Ayos Lang ----- Tuning. Nais kong mab beer house ngunit kulang ang pera. Nais ko mag soundtrip ngunit brown-out nga pala.

Intro Dmaj7 Fm7 Bm7 Am7 D7 Pabagalin muna natin ang ikot ng mundo G Gm7 Dmaj7 Am7 D7 Pahintuin mga kamay ng oras sa relo Em7 Dahan dahan A7 Dahan dahan lang Dmaj7 Dahan dahan G Gm7 Dahan dahan lang Verse 1 Dmaj7 Sobrang saya dahil Bm7 Nandito ka na kahit Em7 Mamaya lang. G Bm C G. Guitar G C 4x.

Tutal wala naman akong dapat ika takot. Kung sino Em pang mina ma Bm hal sya pa ang C ayaw sa yo D G. Aug 18 2020 There is no strumming pattern for this song yet.

Wait lang Ang tagal mag-open ng ano ko epic games. Bastat akoy bahala na malimot lang siya-first lyrics-Nais kong matulog ngunit di maka-tulog Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog Pahamak na pag-ibig to. Sa pag-iisip ang utak koy nabubugbog.

Pahamak na pag-ibig to akoy gulong-gulo. Platon Dilogos V Parmenides Teeteto Sofista Politico Gredos 3. Kayat nag kakape na lang dag-dag pa sa kaba.

Yung sa major ko pa need ko magsubmit ng 3. Pahamak na pag-ibig to. Pero ako dito lang ako di kita iiwan At sa mga oras na ito alam kong hindi pa huli Mahal may itatanong ako at sana ay pag isipan mabuti.

Nais kong matulog ngunit di makatulog. Kung sin Em o pang minam Bm ahal sya pa ang C ayaw sa yo D.


On Twitter 116