Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli. Kung maibabalik ko lang.


Songs 1066796573449506 Docx

Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan.

Kung maibabalik ko lang ang mga oras na ikay kapiling. By Justin Vasquez Philippines 22465 views added to favorites 255 times. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap. Mar 11 2020 BUDAKHEL - Kung Maibabalik Ko Lang English Translation Lyrics.

Dexter And Yeng C Tila ako ay umasa F Na ikaw ang aking tadhana C F Pagibig na wagas Am G F Nagkaroon ng wakas Chorus Solo. Nung Tayo Pa Janella. Kung maibabalik ko lang.

Kung Maibabalik Ko Lang. KUNG MAIBABALIK KO LANG ORAS AY PAHALAGAHAN EFESO 516 Na sinasamantala ang panahon sapagkat ang mga araw ay masasama. E A D G B E.

Kung Maibabalik Ko Lang. Verse III Tila ako ay umasa. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics.

Binibini my baby my love my lady ur da one dat makes me happy ur da one dat really cares about me inisang tabi kita 4 dat Im really sorry ang hindi ko nakita noon bat ganun nadarama ko ngaun sa haba ng panahon ng muli kita na masilayan iba ang naramdaman parang hine hele sa duyan bumagal. I love those moments ago There you are why not find another Now you are the dream I ----- Kung Maibabalik Ko Lang - Julie Anne San Jose ----- Tuning. Sayang bakit ako nag-alinlangan pa Tuloy ngayoy lumuluha at nang-hihinayang KORO.

Na ikaw ang aking tadhana. Aug 08 2020 Kung Maibabalik Ko Lang Letter Day Story ft. Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinag-hihinayangan ko ang lahat Bakit ba ang pag-sisisi laging nasa huli Ang mga lumipas ay di na maaaring balikan REFRAIN.

Ang lahat ng nangyari Siguro ay tayo pa rin. Kung maibabalik ko lang letter day story chords. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko Naron ka na bakit pa humanap ng iba Ngayon ikaw ang pinapangarap Pinanang-hihinayangan.

D This song is in Filipino. Jul 26 2016 ako bay muli mong iniwan verse II umaagos ang luha punong puno ng dusa pag ibig na wagas nagkaroon ng wakas Chorus kung maibabalik ko lang ang oras na ikay kapiling nakayakap sa akin kung maibabalik ko lang ang lahat ng nangyari siguro ay tayo pa rin verse III tila ako ay umasa na ikaw ang aking tadhana pag ibig na wagas nagkaroon ng. Yeng Constantino Karaoke Videoke HD Kung Maibabalik Ko Lang - Letter Day Story Ft.

C B R E A K Kung maibabalik ko lang BC Am Ang oras na ikaw ay kapiling F Nakayakap sa akin C Kung maibabalik ko lang BC Ang lahat ng nangyari Am G F Bagsakan papuntang bridge Siguro ay tayo pa rin. Kaya nga ba talaga ni Issay. Lyrics to Kung Maibabalik Ko Lang by Velasquez Regine.

Yeng Constantino. Pag ibig na wagas. Ang oras na ikay kapiling.

Ngunit hanggang alaalana lang talaga. C - - F Am G- F 2x Last Chorus. Kung maibabalik ko lang ang oras Babalikan ko ang mga oras na magkasama pa tayo at masaya.

Deeper A very nice song by a very beautiful woman. Author giolegasto a 1174. Sayang ang mga sandaling pinalipas ko.

Pinanang-hihinayangan ko ang lahat. Naron ka na bakit pa humanap ng iba. Kung Maibabalik Ko Lang.

Kung maibabalik ko lang English. Kung Maibabalik Ko Lang Lyrics. Ngayon ikaw ang pinapangarap.

Kung maibabalik ko lang Ang dati mong pagmamahal Pagka-iingatan ko at aalagaan Kung maibabalik ko lang Ang dating ikot ng mundo Ang gusto ko.


Pen Warriors Publikacii Facebook