Nakita mo aking pananakit. Pero wala na akong magagawa sapagkat hindi ko na maaaring maibalik ang mga panahon at oras na nasayang.


Free Dvds And Books Ang Mga Propesiya At Pahayag Kay Santa

Contextual translation of sana maibalik ko pa ang oras na iyon.

Sana ay maibalik ang mga oras. 26062018 Tumatakbo na naman ang oras Buong araw ay lumipas na naman Bawat pitik ng hangin dulot nitoy lungkot at pighati Kasabay ng pag luha sa ulan Hindi na kaya hindi na kaya Ala-ala mo sanay maibalik Muli akong umasa Sa mga yakap ko ikaw ay mananabik Sana ikaw na lang ikaw na lang Ang nag-aalaga sa puso ko kasama ko sa mga oras na to Sana ikaw na lang talaga Pagkat ang. Sa mga yakap at halik moy nanabik Hanggang kailan mag titiis Sana ay maibalik ang mga oras ang mga araw at mabigyan ng. Mula sa sulok ng iyong mga mata May mga luhang ng hinanakit Na nagmula sa akin Di ko sinas.

Ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik mga ngiti mo na abot langit kapag ako ang iyong kapiling Nakita mo aking pananakit ngunit akoy pinili mo parin Ang nabitawan kong puso moy nais ko sanang subukang ibalik. Hinaing ng bawat isa upang maibsan ang gutom nang bawat pamilya pls subscribe my youtube channel pls like and share and hit the bell button for more videos. Hindi sana ako nagrebelde.

Sana ay maibalik ang mga oras. Ngunit akoy pinili mo parin. Ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik.

Maibalik by JBK Mula sa sulok ng iyong mga mata May mga luhang ng hinanakit Na nagmula sa akin Di ko sinasadya Mundo natin di magtugmay Ilalapit sa mga yakap at halik Moy nanabik Ako ngayon ay nag sisisi Sana ay maibalik ang mga oras Ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik Mga. Ano resolve that time it was time at that time. Sa mga yakap at halik moy nanabik.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. If only i have a TIME MACHINE. Mga ngiti mo na abot langit kapag ako ang iyong kapiling.

Ang nabitawan kong puso moy nais ko sanang subukang ibalik. 17092020 Arestado ang isang babae sa Bulacan matapos daw niyang hindi maibalik ang milyun-milyong pisong pinuhunan ng kanyang mga investor sa negosyo niyang. Ako ngayon ay nag sisisi.

Sana Ay MaibalikLyrics and Performed by. Ilalapit sa mga yakap at halik. Encuentra la letra de JBK Maibalik y busca a JBK.

Ngunit akoy pinili mo parin. Sana ay maibalik ang mga oras ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik. Isang mahabag-damdamin na tagalog sample love rap beat para po sa lahat.

Human translations with examples. Mga ngiti mo na abot langit kapag ako ang iyong kapiling. Escucha msica online y consigue nuevas recomendaciones solo en Lastfm.

03102018 Sana ay maibalik ang mga oras Ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik Mga ngiti mo na abot langit kapag ako ang iyong kapiling Nakita mo aking pananakit Ngunit akoy pinili mo parin Ang nabitawan kong puso moy nais ko sanang subukang ibalik Sa mga yakap at halik moy nanabik Hanggang kailan mag titiis Sana ay maibalik ang mga oras. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Ako ngayon ay nag sisisi.

Hindi sana ako nagpadalos-dalos. Ang nabitawan kong puso moy nais ko sanang subukang ibalik. NahrulzAlibata Rhymes ProductionAlibata PinasDedicated para kay Damoh.

Sana ay maibalik ang mga oras Ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik mga ngiti mo na abot langit kapag ako ang yung kapiling. Read Sana Maibalik ko ang Oras from the story My One Shot Stories 3 by CrazyLittleDreamer J with 271 reads. Nakita mo aking pananakit.

Sana ay maibalik ang mga oras. Sana ay maibalik ang mga oras ang mga araw at mabigyan ng pagkakataon na maibalik mga ngiti mo na abot langit kapag ako ang iyong kapiling Nakita mo aking pananakit ngunit akoy pinili mo parin Ang. Pa-share na din po kung naibigan JBK Maibalik SampledRapBeat.

Ang pagsisisi ay laging nasa huli.


My Revelation My Conversation With My Poser