It seems unlikely that youll show yourself. LIKE COMMENT SUBSCRIBESa Susunod Nalangfeat.


Xau Na Aqouh Posts Facebook

Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana.

Limang oras na ako nag aantay sayo. Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk Dobidodoop-doop daraahh ehh Flip-D on the beat Panty Droppaz League Halos limang. Facebook म Nandito lang ako nag aantay sayo क धर करहर हरनहस. Habang binabalewala mo ko palayo na ng palayo loob ko sayo.

Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo. Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan. View the profiles of people named Na Aantay Sayo.

Kasi kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng. Contextual translation of akoy nag aantay sayo. Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo.

Magpakita kay parang di yata. Create and get 5 IQ. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Magpakita kay parang di yata. Im waiting outside of your house. Magpakita kay parang di yata.

English im just next ran out of receipt. Yuri have been translated into 3 languages. SUBSCRIBE FOR MORE LYRIC VIDEOS.

Halos limang oras na akong nag-aantay sayo. Jun 08 2021. Join Facebook to connect with Na Aantay Sayo and others you may know.

Human translations with examples. I keep on checking if youll look outside your window. Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan.

Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan. Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana. May 20 2019 There is no strumming pattern for this song yet.

Ayoko Na Sayo Lyrics. The Lyrics for Sa Susunod Na Lang by PDL feat. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana. Kasi kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng. Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana.

Human translations with examples. Yuri Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo. Jun 01 2021 Halos limang oras na akong nag-aantay sayo.

March 9 2019. Sa Susunod Na Lang Lyrics. Facebook gives people the power.

Limang oras na akong nag hihintay sayo Ngunit wala man lang kahit anino mo Pabango kong mumurahin ay naglaho na Damit kong. Magpakita kay parang di yata. Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo.

Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana. Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk huh. Contextual translation of nag aantay sayo.

Intro Fm Cm Bbm Dbm Cm Fm Cm Bbm Dbm Cm Verse 1 Fm Cm Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Bbm Dbm Cm Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Fm Cm Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Bbm Dbm Cm Magpakita kay parang di yata Fm Cm Ilang beses ka nang lagi. Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo. Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana.

Doobi-do-doop doop doop darap eh Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy. Nandito lang ako nag aantay sayo. May 20 2020 Gusto ko lang naman makausap ka Am7 Gm7 eh Cm7 Fm7 You know you know I just wanna talk huh Gm7 Doobi-do-doop doop doop darap Am7 Gm7 eh Cm7 Fm7 Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Gm7 Am7 Gm7 Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Cm7 Fm7 Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Gm7 Am7 Gm7 Magpakita.

English im just next ran out of receipt. Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan. Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kase kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa.

Oct 30 2019 Halos limang oras na akong nag-aantay sayo.


Al Files All In Publicacoes Facebook