Oct 30 2019 The Lyrics for Sa Susunod Na Lang by PDL feat. Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana.


Ruthless X Sa Susunod Na Lang Marmar Oso Skusta Clee Reyne Cover Lyrics Mashup Musify Tv Youtube

Create and get 5 IQ.

Halos limang oras na ako nag aantay sa yo. Doobi-do-doop doop doop darap eh Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy. Jun 01 2021 Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kasi kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa. The Bad New Wife is a Little Sweet Tagalog for free written by Jiong Jiong You Yao in Webnovel total Chapters.

Jul 07 2020 SUBSCRIBE FOR MORE LYRIC VIDEOS. Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kasi kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa. May 20 2020 Create and get 5 IQ.

Ive been waiting for you for almost five hours. Oct 30 2019 Halos limang oras na akong nag-aantay sayo. Yuri performed as PDL Panty Droppaz League Cm7 Fm7 Gm7 Ha.

Matagal na akong nag aantay para sayo hanggang sa nakatulog ako. Sa susunod na lang lyrics 4 November 2020 No Comments No Comments. Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo.

English im just next ran out of receipt. Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kase kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa. I keep on checking if youll look outside your window.

Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo. Gusto ko lang naman makausap ka Am7 Gm7 eh Cm7 Fm7 You know you know I just wanna talk huh Gm7 Doobi-do-doop doop doop darap Am7 Gm7 eh Cm7 Fm7 Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Gm7 Am7 Gm7 Nag. 2chanscart Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan.

Im waiting outside of your house. Halos limang oras na akong nag-aantay sayo Nag-aabang ako sa labas ng bahay nyo Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Magpakita kay parang di yata Ilang beses ka nang lagi na lang ganyan Kung iwasan akoy parang ayaw akong nandyan Sa susunod na punta koy pagbuksan mo na sana Kasi kahit anong mangyari ay di ako mawawalan ng pag-asa. Halos limang Fm oras na akong nag-Cm aantay sa iyo Nag-Bbm aabang ako sa la Dbm bas ng bahay ni Cm yo Sipat ng si Fm pat kung sisilip ka ba sa b Cm intana Magpa Bbm kita kay parang Dbm di yat Cm a Il Fm ang beses ka nang l Cm agi na lang ganyan Kung i Bbm wasan akoy parang Dbm ayaw akong nand Cm yan Sa Fm susunod na punta koy Cm pagbuksan mo na sana Kase kahi Bbm t anong mangyari ay di ako ma Dbm.

Contextual translation of wala nag aantay ng uwian. English im just next ran out of receipt. Read chapter 182 - Nag-aantay ako sa yo of novel Perfect Secret Love.

Intro Fm Cm Bbm Dbm Cm Fm Cm Bbm Dbm Cm Verse 1 Fm Cm Halos limang oras na akong nag-aantay sa iyo Bbm Dbm Cm Nag-aabang ako sa labas ng bahay niyo Fm Cm Sipat ng sipat kung sisilip ka ba sa bintana Bbm Dbm Cm Magpakita kay parang di yata Fm Cm Ilang beses ka nang lagi. Human translations with examples. Contextual translation of nag aantay nalang.

Yuri have been translated into 3 languages. May 20 2019 There is no strumming pattern for this song yet. Human translations with examples.

Cebu trash talk na kanina pa ako nag hintay dito. Gusto ko lang naman makausap ka eh You know you know I just wanna talk huh. Magpakita kay parang di yata.

LIKE COMMENT SUBSCRIBESa Susunod Nalangfeat. Share your videos with friends family and the world.


Sa Susunod Nalang Skusta Clee Ft Yuri Cover By Agsunta Ft Kat Pacoma Youtube