Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Mahal Na Mahal Lyrics.


Kithara Hindi Para Sa Yo Official Lyric Video Youtube

Find Sam Concepcion Mahal Na Mahal lyrics and search for Sam Concepcion.

Kung sa oras di makita kung ikay di na makita. Music For You is feeling sad. Akoy Sayo Ikay Akin. At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo ang nakalimutang sumpaan Na akoy sa iyo at ikay akin lamang.

Nov 07 2020 Chorus Kung mawalay ka sa buhay ko Kung pag-ibig moy maglaho Paano na kaya ang mundo. The collaborative tune. Yan lang ang maaari natin sadyang matatanggap Habang akoy may buhay Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo 2X Mahal na Mahal kita Mahal na Mahal kita Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo Chorus Kung mawalay ka sa buhay ko Kung pag-ibig moy maglaho Paano na kaya.

Youre way too good at goodbyes. Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal. 2x E EM7 Kung may taong dapat na mahalin E7 A Ay walang iba kungdi ikaw Fm Fm7 B Walang ibang makapipigil pa sa akin E EM7 E7 Binuhay muli ang takbo at tibok ng puso A Sa yong pagmamahal Fm Fm7 B Ang buhay ko riy nag-iba napuno ng saya Refrain Fm Gm C7 Sa lahat di maari di maaring iwan.

Kung sa oras di ka makita. G Kung sa oras di ka makita Bm Kung ikay napakalayo na C Cm May buhay pa kaya tong puso. By December Avenue feat.

Kung may taong dapat na Mahalin ay walang iba Kundi ikaw Wala ni ibang makakapigil pa sa akin. Moira Dela TorrePRODUCED BY. Feb 13 2014 Capo on 1st Fret Intro.

Apr 30 2017 Kung may taong dapat na mahalin ay walang iba kung di ikaw Wala di bang makakapigil pa sa akin Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal Ang buhay koy muling nag-iba Napuno ng saya Napuno ng saya Sa Lahat di maari di maaring iwan Wala ng makakapigil kahit na bagyo man Paano kung ikaw na mismo kusang lilisan. Indie rock outfit December Avenue and singer-songwriter Moira Dela Torre perform Kung Di Rin Lang Ikaw. Am C G Yan lang ang maaari natin sadyang matatanggap D Habang akoy may buhay Am Mahal na Mahal kita G.

TJ Monterde - Mahal Na Mahal Lyrics Kung may taong dapat na mahalin Ay walang iba kung di ikaw Wala di bang makakapigil pa sa akin Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong. Kung may taong dapat na mahalin Ay walang iba kundi ikaw Wala ni ibang makakapigil pa sa a. The official music video for Kung Di Rin Lang Ikaw.

E - Gm - Fm - B -. DECEMBER AVENUE TOWER OF DOOM. Tila isa na akong kamatis dito na namumula.

Live on the Wish 1075 Bus. Noong una kitang makita sa tagpuan nating magbabarkada nabighani na agad ako sa iyong tinataglay na ganda ngunit noong sinubukan kitang ligawan umayaw ka. Kung may taong dapat na mahalin Ay walang iba kung di ikaw Walang ibang makakapigil pa sa akin Binuhay mong muli ang takbo.

Kung may taong dapat na Mahalin ay walang iba Kundi ikaw Wala ni ibang makakapigil pa sa akin Binuhay mong muli ang takbo At tibok ng puso sayong pagmamahal Ang buhay koy muling nag-iba Napuno ng saya napuno ng saya Sa lahat di maari di maaring iwan Wala nang makakapigil kahit na bagyo man. Press alt to open this menu. You wanna know that I could sing you a song but no words can express how much beautiful you are.

Jul 07 2016 CHORUS G Kung mawalay ka sa buhay ko Bm Kung pag-ibig moy maglaho C Cm Paano na kaya ang mundo. Kung sa oras di ka makita. Apr 10 2014 Kung sa oras di ka makita Kung ikay napakalayo na May buhay pa kaya tong puso.

Find TJ Monterde Mahal Na Mahal lyrics and search for TJ Monterde. Kung sa oras di ka makita Kung ikay napakalayo na May buhay pa kaya tong puso. Umasa kang maghihintay ako kahit kailan Kahit na umabot pang akoy nasa langit na At kung di ka makita makikiusap kay Bathala Na ikay hanapin at sabihin Ipaalala sa iyo Ang nakalimutang.

Listen online and get new recommendations only at Lastfm. Yan lang ang maaari natinsadyang matatanggap Habang akoy may buhay Mahal na Mahal kita Higit pa sa iniisip mo Repeat Verse and Chorus Mahal na Mahal kita. May 16 2016 G Kung sa oras di ka makita D Kung ikay napakalayo na Em C May buhay pa kaya tong puso.

Sections of this page. Jul 22 2017 Lyrics for Mahal Na Mahal Kita by Regine Velasquez.


Tiny On Twitter 127